1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh Quận 2 VietGoal Thảo Điền 2024 VietGoal Thảo Điền – Sân Thảo Điền – Sáng 07.07.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Thảo Điền – Sân Thảo Điền – Sáng 07.07.2024

07/07/2024

Dù cả tuần bận rộn về quê hay miệt mài đèn sách, hai anh em sinh đôi tại sân VietGoal Thảo Điền vẫn luôn nhớ ghi nhớ lời hứa với thầy của mình – có mặt đúng giờ vào buổi tập luyện. Sáng nay, khi những tia nắng đầu tiên ló rạng, hai đứa đã tung tăng đến sân tập, háo hức được ra sân vui đùa cùng bè bạn cùng giọng nói dõng dạc “Em đến sớm nha thầy!”, nụ cười rạng rỡ cùng câu chào đầy tự tin vang lên, xua tan đi mọi mệt mỏi của cả tuần dài.

Hai anh em đặc biệt trên sân bóng. Ảnh: Hiền Linh

Cô QLL không quên dành lời khen cho hai cầu thủ nhí tại VietGoal, với cô, sự xuất hiện của học trò chính là niềm vui nhỏ bé của mình trên sân tập. Chính vì vậy, cô cũng luôn nhớ những chi tiết nhỏ bé của mình cùng các em và thực hiện đúng những gì mình đã nói. Đó không chỉ là rèn luyện về thể hình, kỹ năng trên sân tập mà còn giúp các em nhận thức được tầm quan trọng trong việc thực hiện lời hứa với mọi người.

Lời hứa ấy tuy nhỏ bé nhưng lại là minh chứng cho tinh thần trách nhiệm và lòng quyết tâm theo đuổi đam mê của hai đứa. Dù còn nhiều khó khăn phía trước, nhưng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tình yêu dành cho trái bóng tròn, hai anh em sẽ luôn cố gắng để hoàn thành lời hứa với thầy và gặt hái được những thành công trong tương lai.